วันอังคารที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2559

  • ซันโกคุ ไทจิ (三国太一, Samguk Han ในเวอร์ชันภาษาอังกฤษ)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย เคนสึเกะ ซาโต
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย ไกวัล วัฒนไกร
ไทย (โรส) พากย์เสียงโดย ธันธร กีรกะจินดานนท์ ศรีโพธิ์ (นักเตะแข้งสายฟ้า โก เดอะมูฟวี่), วิทยา ผาสุข (นักเตะแข้งสายฟ้า โก กาแล็กซี่)
สมาชิกของทีมชมรมฟุตบอลไรมง เล่นตำแหน่งผู้รักษาประตู ใส่เสื้อหมายเลข 1 และเล่นตำแหน่งกองหลังจะใส่เสื้อหมายเลข 17 เป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 มีความสามารถป้องกันประตูและเป็นเบื้องหลังในทีม เป็นสมาชิกที่มีอายุมากที่สุดในเฟิสท์ทีมไรมง คอยให้คำแนะนำแก่ชินโดที่รับผิดชอบการเป็นกัปตันของทีม ชื่นชอบฟุตบอลเนื่องจากสมัยเด็กมักเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตูทำให้แม่ของเขาสนับสนุนในการเล่นฟุตบอลแม้ว่าไม่ใช่ตำแหน่งเด่นก็ตาม สามารถเล่นตำแหน่งผู้รักษาประตูและกองหลัง
ในภาคโครโน สโตน ซันโกคุถูกผลพวงการแก้ไขช่วงเวลาจากอัลฟ่า ทำให้ซันโกคุเป็นนักเรียนชมรมซูโม่ต่อมาได้ถูกแก้ไขเวลาอย่างเดิมและเข้าร่วมทีม หลังจากการแข่งขันระหว่างทีมโพรโทคอล โอเมกา 2.0 ซันโกคุออกจากทีมเนื่องจากถูกพลังมายด์คอนโทรลของเบตาพร้อมกับสมาชิกคนอื่นๆส่งผลทำให้กลายเป็นคนที่เกลียดฟุตบอลไปในที่สุด ภายหลังได้กลับมาเข้าร่วมทีมอีกครั้งหลังจากที่เอาชนะทีม โพรโทคอล โอเมกา 2.0 และลบล้างมายด์คอนโทรลและสมาชิกคนอื่นๆด้วย
ท่าไม้ตาย
เบิร์นนิ่งแคทช์ (バーニングキャッチ, ท่ารับพลังเพลิง (การ์ตูนเน็ตเวิร์ค))
เฟนส์ ออฟ ไกอา (フェンス・オブ・ガイア, กำแพงธรณี (โรส), กำแพงหินผา (การ์ตูนเน็ตเวิร์ค เฉพาะตอนที่ 23))
บุไรแฮนด์ (無頼ハンド, หัตถ์อหังการ (โรส), หัตถ์อหังการ์ (โมเดิร์นไนน์))
ดริลสแมชเชอร์ (ドリルスマッシャー)
ชิน ก็อดแฮนด์ X (真ゴッドハンドX, หมัดเทวะของจริง X (โรส), หัตถ์เทวะ X ของแท้ (โมเดิร์นไนน์)) → เซทสึ ก็อดแฮนด์ X (絶ゴッドハンドX, หมัดเทวะเด็ดขาด X (โรส), หัตถ์เทวะ X ขั้นสูงสุด (โมเดิร์นไนน์)))
ร่างอวตาร โลกคู่ขนาน
เซย์เอย์เฮย์ พาวน์ B (精鋭兵ポーンB)

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โฆษณา

ดูละคร นักเตะแข้างสายฟ้า โก

ดูละคร นักเตะแข้างสายฟ้า พากย์ที่1

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม