วันอังคารที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2559

  • คิริโนะ รันมารุ (霧野蘭丸, Gabriel Garcia ในเวอร์ชันภาษาอังกฤษ)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย ยู โคบายาชิ
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย ศรีอาภา เรือนนาค
ไทย (โรส) พากย์เสียงโดย นิรมล กิจภิญโญชัยธันวา ภักดีอำนาจ (อินาสึมะ ปะทะ ดันบอลเซนกิ เดอะมูฟวี่), เบญจวรรณ วนิชจิวพันธ์ (นักเตะแข้งสายฟ้า โก กาแล็กซี่ ตอนที่ 1), กริน อักษรดี (นักเตะแข้งสายฟ้า โก กาแล็กซี่ ตอนที่ 19)
สมาชิกของทีมชมรมฟุตบอลไรมง มีทรงผมและหน้าตาคล้ายเด็กผู้หญิง เล่นตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 3 เป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 มีความสามารถในการเล่นซับพอร์ตทีมและมองทะลุจุดอ่อนของการเล่นในทีมที่กำลังทำการแข่ง เป็นเพื่อนสนิทของชินโด
ในภาค โครโน สโตน คิริโนะถูกผลพวงการแก้ไขช่วงเวลาจากอัลฟ่า ทำให้กลายเป็นนักเรียนธรรมดา แต่ก็กลับแก้ไขเวลาอย่างเดิมและเข้าร่วมแข่งอีกครั้ง หลังจากการแข่งขันระหว่างทีมโพรโทคอล โอเมกา 2.0 คิริโนะออกจากทีมเนื่องจากถูกพลังมายด์คอนโทรลของเบตาเช่นเดียวกับคนอื่นๆ ภายหลังได้กลับมาเข้าร่วมทีมอีกครั้งหลังจากเบตาได้ลบมายด์คอนโทรลออก และเข้าร่วมเดินทางมิติเวลาเพื่อที่ตนเองจะมีพลังเหมือนกับชินโดโดยคาริยะเป็นคนที่ให้สิทธิ์แทน และได้รับพลังสุดยอดที่ 2 กองหลังแห่งพรสวรรค์ จากฌาณ ดาร์ก (โจน ออฟ อาร์ค)
ในภาคกาแลคซี่ (เวอร์ชันเกม) คิริโนะได้เป็นกัปตันทีมของชมรมฟุตบอลไรมงแทนเทนมะที่ได้เข้าร่วมเป็นกัปตันทีมอินาสึมะเจแปนรุ่นใหม่ (เอิร์ธอิเลฟเวน)
ท่าไม้ตาย
เดอะ มิสต์ (ザ・ミスト, ม่านหมอกบังตา (การ์ตูนเน็ตเวิร์ค))
ดีปมิสต์ (ディープミスト)
ร่างอวตาร
เซนคิชิ บรินฮิลด์ (戦旗士ブリュンヒルデ, ผู้โบกธงศึก บรุนฮิลด์ (โรส), ผู้อัญเชิญธงศึก บรุนฮิลด์ (โมเดิร์นไนน์))
ร่างอวตารของคิริโนะ มีลักษณะคล้ายอัศวินหญิงสวมเกราะมีดาบติดธงยักษ์ ถูกใช้ครั้งแรกในการแข่งขันกับโพรโทคอล โอเมกา 3.0 ในยุคสงครามร้อยปีในฝรั่งเศส ต่อมาได้เพิ่มความสามารถเกราะอวตารจากการแข่งขันแร็กนาร็อกรอบที่ 3
ท่าไม้ตาย
วัลคิรีแฟลก (ヴァルキリーフラッグ)
ร่างมิกซิแมกซ์
ฌาน ดาร์ก (ジャンヌ・ダルク)
ร่างมิกซิแมกซ์ของคิริโนะ ที่ใช้พลังของ ฌาณ ดาร์ก ทำให้สีผมเปลี่ยนเป็นสีบรอนทรงผมทวินเทลและเพิ่มแว่นตา
ท่าไม้ตาย
ลา ฟลาม (ラ・フラム, จุดเปลวเพลิง (โรส))

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โฆษณา

ดูละคร นักเตะแข้างสายฟ้า โก

ดูละคร นักเตะแข้างสายฟ้า พากย์ที่1

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม