วันอังคารที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2559

  • นิชิโซโนะ ชินสุเกะ (西園信助, Jean-Pierre "J.P" Lapin ในเวอร์ชันภาษาอังกฤษ)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย ฮารุกะ โทมัตสึ
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย ฉันทนา ธาราจันทร์
ไทย (โรส) พากย์เสียงโดย สมิตา ไทยจำนง
สมาชิกของทีมชมรมฟุตบอลไรมง เป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 มีร่างกายตัวเล็กแต่มีความสามารถทนทานสภาพอากาศต่างๆ เป็นเพื่อนสนิทของเทนมะ มีความสนใจฟุตบอลเช่นเดียวกัน และได้เข้าร่วมทีมชมรมฟุตบอลไรมงพร้อมกับเทนมะโดยช่วงแรกของเรื่องชินสุเกะเล่นตำแหน่งกองหลังของทีมโดยใส่เสื้อหมายเลข 5 ภายหลังชินสุเกะได้เล่นตำแหน่งผู้รักษาประตูโดยใส่เสื้อหมายเลข 20 และเสื้อชุดทีมเป็นสีน้ำตาลแก่-เหลือง
ในภาค โครโน สโตน ชินสุเกะได้ถูกผลกระทบกาลเวลาที่แก้ไขโดยอัลฟ่า ทำให้ชินสุเกะอยู่ชมรมปิงปอง แต่ภายหลังถูกแก้ไขเวลาเป็นอย่างเดิมและชินสุเกะเข้าร่วมทีมอีกครั้ง โดยเล่นตำแหน่งผู้รักษาประตู และเป็นผู้ครอบครองสุดยอดพลังที่ 4 ของริวเกนโตคุ
ในภาคกาแล็กซี ชินสุเกะไม่ได้เข้าร่วมทีมอินาสึมะเจแปนรุ่นใหม่ แต่เมื่อรู้เรื่องเกี่ยวกับการแข่งขันฟุตบอลในอวกาศจากคำพูดของเทนมะทำให้ต้องการเข้าร่วมทีมเอิร์ธอิเลฟเวน แต่โค้ชคุโรอิวะไม่เห็นด้วย ทำให้แอบเข้าไปยังรถไฟกาแล็กซีนอทส์โกเพื่อเข้าร่วมทีมเอิร์ธอิเลฟเวน จนทำให้โค้ชคุโรอิวะยอมรับการเข้าร่วมทีม
ท่าไม้ตาย
บุทโทบิจั๊มป์ (ぶっとびジャンプ, กระโดดลอยฟ้า (โรส), ท่ากระโดดเหินหาว (โมเดิร์นไนน์), จัมปิ้งแจ็ค (การ์ตูนเน็ตเวิร์ค))
คัทโทบิดีเฟนส์ (かっとびディフェンス, กระโดดเหินดีเฟนส์ (โรส), ท่าป้องกันเหินหาว (โมเดิร์นไนน์), ท่าโดดพิฆาต (การ์ตูนเน็ตเวิร์ค)) [ใช้ร่วมกันกับคาริยะ]
สกายวอล์ก (スカイウォーク, ระบำลอยฟ้า (การ์ตูนเน็ตเวิร์ค))
บุทโทบิพันช์ (ぶっとびパンチ, หมัดลอยฟ้า (โรส), พลังหมัดเหินหาว (โมเดิร์นไนน์))
กิงกะร็อคเก็ต (ぎんがロケット)
ร่างอวตาร
โกเซย์ชิน ไททาเนียส (護星神タイタニアス, เทพพิทักษ์ ไททาเนียส์ (โรสและโมเดิร์นไนน์), เทพพิทักษ์ปฐพี แอทลาส (การ์ตูนเน็ตเวิร์ค))
ร่างอวตารของชินสุเกะ มีลักษณะรูปร่างคล้ายยักษ์สีเหลืองและสีน้ำเงิน ถูกใช้ครั้งแรกในการแข่งขันระหว่างทีมโรงเรียนอาราคุโมะ มีพลังในการป้องกันประตูสูง ต่อมาได้เพิ่มความสามารถสวมเกราะจากการฝึกพิเศษบนเกาะก็อดเอเดน โดยใช้ความสามารถนี้ครั้งแรกในการแข่งขันระหว่างทีมชิโรชิคะ
ท่าไม้ตาย
มาจิน เดอะ แฮนด์ (マジン・ザ・ハンド, หัตถ์มารสยบฟ้า (โรสและโมเดิร์นไนน์), ฝ่ามือเทพอสูร (การ์ตูนเน็ตเวิร์ค))
ร่างมิกซิแมกซ์
ริวเกนโตคุ (劉玄徳)
ร่างมิกซิแมกซ์ของชินสุเกะ ที่ใช้พลังออร่าของริวเกนโตคุ มีลักษณะเพิ่มเติมคือสีผมเป็นสีฟ้าและมีที่คาดหัวสีขาว
ท่าไม้ตาย
ไทโคคุโอคะ (大国謳歌, แซ่ซ้องมหาอำนาจ (โรส), เสียงแซ่ซ้องแห่งแผ่นดิน (โมเดิร์นไนน์)) → ไทโคคุโอคะ ไค (大国謳歌改, แซ่ซ้องมหาอำนาจ ใหม่ (โรส), เสียงแซ่ซ้องแห่งแผ่นดิน รุ่นปรับปรุง (โมเดิร์นไนน์)) → ชิน ไทโคคุโอคะ (真大国謳歌, แซ่ซ้องมหาอำนาจ แท้ (โรส), เสียงแซ่ซ้องแห่งแผ่นดิน ของแท้ (โมเดิร์นไนน์))

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โฆษณา

ดูละคร นักเตะแข้างสายฟ้า โก

ดูละคร นักเตะแข้างสายฟ้า พากย์ที่1

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม